UFABET คืนยอดเสีย สตีเว่นเจอร์ราร์ดเตือนผู้เล่นของเขาก่อนการแข่งขัน VAR ครั้งแรกของเรนเจอร์

สตีเว่นเจอร์ราร์ดเตือนผู้เล่นเรนเจอร์ของเขาว่าการแข่งขันอย่างเป็นทางการของ Jose Jose Sanchez Martinez อาจลงโทษความท้าทายในการแข่งขันยูโรปาลีกกับบรากาคืนนี้พวกเขาสามารถหลบหนีได้ในสกอตแลนด์เนื่องจากการใช้ VAR

“ ฉันสนใจที่จะสัมผัสมันเป็นครั้งแรก” เขากล่าว “ ฉันคิดว่าผู้เล่นของเราต้องมีวินัยอย่างมากและพร้อม คุณจะไม่สามารถออกไปกับบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในประเทศ เรารู้ว่ามีกล้องอยู่ทั่วสนาม

“ นอกจากนี้ยังมีสถานการณ์บางอย่างที่อาจทำให้รู้สึกแตกต่างออกไปเล็กน้อย - หากผู้ตัดสินเล่นในระยะที่สองให้รอจนกว่าลูกบอลจะตายและกลับไปสู่การตัดสินใจ เห็นได้ชัดว่าเราอ่านสคริปต์และกฎโดยผู้ตัดสินเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน เราได้ถ่ายทอดมันไปยังผู้เล่นเพื่อให้ทุกคนมีความชัดเจน

“ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะเป็นประสบการณ์สำหรับพวกเราทุกคนและฉันก็ตั้งตารอคอยมันอย่างแท้จริง สิ่งสำคัญคือการตัดสินใจบางอย่างที่ต่อต้านเราในช่วงปลายจะไม่ไปสู้กับเราในสถานการณ์นี้ - แน่นอนว่าเราไม่ใช่ผู้ที่กระทำความผิด "
UFABET คืนยอดเสีย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ เฟอร์นันโด มาร์กาล ทำประตูเพื่อช่วยปารีสแซงต์แชร์กแมง

เว็บพนันบอล สมัครฟรี Coronavirus ในสกอตแลนด์: Boris Johnson ช่วยผลักไสหัวใจได้หรือไม่? นายกรัฐมนตรีเตรียมเรียกลีกฟุตบอล

แทงบอลที่ดีที่สุด Daniel Levy อธิบายว่าท็อตแนมถ่ายโอนอย่างไรหลังจาก Jose Mourinho แทนที่ Mauricio Pochettino